วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

อาหารไทยการปรุง: Yum Woonsen (Bean Thread บะหมี่เผ็ดและเปรี้ยวสลัด)

คาดหมายฉันฉันรวมไม่อยู่ในวิดีโอนี้เพราะฉันไม่ได้กดปุ่ม almanac ในกล้อง. เดชะบุญผมดูมัน afresh และเริ่มออกที่ดีที่สุดของพวกเขามี .. haha งี่เง่าฉัน .. :) หวังเดียวนี้ไม่เข้าร่วมเช่นซุป. :)

Friends Link : Traveller Program Thaitripstoday.com Phang nga thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น