วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Temecula ร้านอาหาร - ตอบสนองความต้องการของคุณกิน


Image : http://www.flickr.com


ค้นหาร้านอาหารทั้งสอง Temecula เหมาะสมจะสามารถเข้าถึงและจับใจในเวลาดังกล่าว. ขณะที่มีความมั่งคั่งของตัวเลือกที่น่าชื่นชมที่จะต้องพิจารณาคุณจะล้างหน้าเจ็บป่วยน่าชื่นชมในตรงแน่นอน. ร่างกายบางรายอาจชรัวอัลฟาออกจากวันที่มี aftertaste สำหรับเม็กซิกันแต่อีกครั้งโดยร้านอาหารที่ชาวเปรู Temecula กล่าวหา Lucho และตัดสินโทษเพื่อวิเคราะห์ Ceviche de Pescado (marinated มุมในน้ำอัตโนมัติเอร็ดอร่อย).

ครึกครื้นแคริบเบียนสุขรับการยอมรับPastries ฝรั่งเศส, อาหารไทย aperitive และเพิ่มมากมายแสดงโดยลำพังบางส่วนเป็นไปได้ที่คุณนัดจะกลับน่าสนใจสำหรับร้านอาหาร Temecula สำรวจ. สิ่งที่เหมือนกันใหญ่เกี่ยวกับอาหารใน Temecula เป็นกันเองครบรอบปีที่เริ่มต้นและพร้อมผ่อนหดหู่ฟากฟ้าและอุณหภูมิสำเร็จของอากาศใต้ California.

Aiyara อาหารไทย (41533 Margarita Rd, Suite M102): กลางระหว่างวันที่ทำไมไม่หยุดโดยร้านอาหารนี้ Temecula เพื่อรักพิเศษโรงอาหารอร่อยรวมทั้ง Gra-Praw (กระเทียมสับ, ต้นพริก, ใบโหระพา, peppers ปลุกและใบไผ่) หรือเลือกเพิ่มเช่น Veggie สุขสำราญ, Red Curry และห้องเพดานกลับ - จานเกา? รับประทานอาหารใน appetizers กล่าวหาปีกเปลือยกาย Angel ปีกและเลดี้นิ้ว. สลัดกับกุ้ง calamari และขี้ขลาดตาขาวอาจมากับการเข้าๆเช่นเมาบะหมี่, แน่นอนสำหรับการนอกจากมีปากเอร็ดอร่อย. เครื่องประดับที่ร้านอาหารอยู่จริงทำ alluringly และสำเร็จการชื่นชมดำ out.

Vallée d 'Brume (Bell Vilaggio ศูนย์การค้า 41,413 Margarita Rd, Suite K101): กลิ่นหอมหวานของ pastries สะสมกับทางเลือกของอาหาร อาหาร ฝรั่งเศสยอดอากาศที่ภัตตาคารเปี่ยมนี้. Breads ช่างและ pastries เป็นเคล็ดลับของนามธรรมกลับมาสิ่งที่พ่อครัวขนมสามารถบรรลุ. การยอมรับของพวกเขาในการสร้างที่ดีที่สุด cakes ระฆังชื่นชมใน boondocksมี surpassed อื่นๆทั้งหมด. ที่นี้ร้านอาหาร Temecula, บัตรโรงอาหารไม่ว่างด้วยสลัดเอร็ดอร่อยขี้ขลาดตาขาวและซาลามี่และเนยแข็งบรีขณะ entrees เลี้ยงรองรับมุม du Jour และ Vallee เส. Accouterment อุบัติเหตุพิเศษมีให้เพิ่มผ่านร้านอาหาร. เพื่อดูว่ามีอะไรน่ารักขึ้น Valee d 'วิเคราะห์ Brume out Best-Temecula-Guide.com

Lucho ของชาวเปรู Restaurant (Rancho Temecula boondocks ศูนย์ 39,650 Winchester Road, # 3): ด้วยการตกแต่งภายใน agreeable ที่จับของคุณรู้สึกตั้งแต่เริ่มต้นจริงที่ Lucho ของคุณในสถานที่ห่าง accompaniment เหมาะสมของสติสัมปชัญญะที่รักมากมายน่าชื่นชมความพึงพอใจชาวเปรูยังเปรียบ. ตัวอย่างอาหารที่นี้ร้านอาหาร Temecula ยอมรับอาจรองรับบนมันฝรั่งในสุราชีสเอร็ดอร่อยสำหรับเหล้าสำหรับเจริญอาหาร, Milanesa (breaded ตาขาวหรือเนื้อ - House พิเศษ) ambrosia blah amethyst ชาวเปรู (Mazamorra Morada) และขวดของ Inca Kola (ชาวเปรูโซดา). ค้นหาคำตอบทุกคำถามที่คุณอาจจะยอมรับหรือartlessly ดูที่ดีที่สุด Temecula-Guide.com

สำรวจเพิ่มร้านอาหารในเวที Temecula ที่ดีที่สุด Temecula-Guide.com

Visit : Traveller Program Thaitripstoday.com thailand silom festivals phi phi in Thailand Fishing techniques

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น