วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

อาหารไทยการค้นหา


Image : http://www.flickr.com


ถ้าคุณไม่เคยได้รับการอนุมัติก่อนที่ความสามารถที่คุณคาดหวังว่า อาหารไทย รสนิยมมากต้องการเพิ่มอาหารเอเชีย. ขณะที่จะยอมรับทั้งจีนและอินเดียตะวันออกอิทธิพลก็ยังมีตัวตนที่แยกได้จากอาหารอย่างอุดมสมบูรณ์ทำหน้าที่ในประเทศติดกับ. สนับสนุน ไทย ประกอบด้วยสี่อาหาร bounded และเป็นที่ยอมรับสำหรับรสชาติ counterbalanced มันเริ่มต้นส่วนผสมและบ้าบอ aromas .

ประเทศไทยเกิดขึ้นให้เป็นสำคัญหนึ่งในผู้ส่งออกข้าวในโลกและเป็นเช่นข้าวมัน (โดยเฉพาะข้าวหอมมะลิของเอร็ดอร่อย) เป็นพื้นฐานการเลี้ยงดูของคนมัน. ขณะที่อาหารตะวันตกเกี่ยวกับการมุ่งเน้นการเข้าถึงเมืองหลวงของเนื้องานได้ตามจาน ancillary หลายเช่นการเลี้ยงดูและผัก อาหารไทย มักจะประกอบด้วยหนึ่งชามกับต่ำต้อยข้าวหรือก๋วยเตี๋ยวได้ตามต้นสมุนไพรพืชผักและเนื้อหรือ admixture ของ meats . สนับสนุน ไทย ยังมีbristles รสชาติ: หวาน, เค็ม, เปรี้ยว, เผ็ดและขม. สิ่งที่ทำให้ ไทย สนับสนุนแก้ไขเป็นที่สมดุลทุกรสชาติเหล่านี้ตามเป็นจานชัด.

บางส่วนของผักตอบรับที่ดีที่สุดเริ่มต้นใน อาหารไทย รองรับ shallots, แตงกวา carrots, ถั่วงอก, มะเขือ, บวบ, ร้ายจากถั่ว, ผักชีฝรั่งและเห็ด. Meats ความนิยมใน ไทย รองรับสูตรอาหารทะเลเช่นกุ้งกุ้งหอยกาบปลาและ mussels. หมูไก่เนื้อและหลีกเลี่ยงการใช้กำลังเพิ่มหนัก. เต้าหู้เนื้อรักษาการ fabricated จาก soybeans จะเข้าร่วมนอกจากนี้.

แตกต่างจากอาหารเพิ่มมากมายที่ใช้ broiled เครื่องเทศและสมุนไพร ไทย น่ารักใช้กำลังการผลิตที่มี freshest. หนึ่งในตัวแทนเพิ่มหลัก acclimated คือสุรามุมสามารถกล่าวหา pla น้ำ "". มากมายจานเพิ่มสัญญาณสำหรับความสามารถในการดื่มเหล้าหรือวางกุ้ง. กุ้งเป็นแผลโดยทั่วไปรวมกุ้งเวทีและเกลือ. คุณจะเพิ่มกำลังการผลิตควบรวม อาหารไทย รองรับน้ำกาว, pineapples, chilies ไทย กลับวางขั้นตอนแรกกระเทียมโหระพาหวาน, หญ้าอัตโนมัตินมห้องเพดาน, ซอสถั่วเหลือง, อะตอมและซอสถั่ว cashews, ใบดี, cilantro และพื้นฐาน galangal (คล้ายกับสีน้ำตาลเหลืองแต่เพิ่มอากาศในรส).

หนึ่งในอาหารสำคัญที่ดีที่สุดในร่างกายของภาคใต้และภาคกลางของประเทศไทยเป็นแกงที่พวกเขาให้บริการกว่าข้าวดอกมะลิสว่าง. ขณะที่ อาหาร อินเดียจะเพิ่มยอมรับ curries, curries ไทย ต่าง appreciably. พวกเขาจะปรับให้เหมาะสมกับกลุ่มใต้เวลากว่าเป็นเวอร์ชันอินเดียและใช้ไทยเพิ่มกระเทียมและต้นสมุนไพร admitting อินเดียใช้เครื่องเทศแห้ง. นอกจากนี้ curries อินเดียมักจะมีเครื่องทำให้แห้ง admitting ไทย authority curries เพิ่มน้ำซุปเพิ่มสิทธิพวกเขาเหมือน.

อาหารไทย คุณน้ำจะใช้การควบรวมและนมห้องเพดาน-based curries. สีแดง, สีเหลืองและ curries กำลังออกดอกเป็นที่ยอมรับดีที่สุดของหลากหลายห้องเพดานนม. ไทย กลับ-เกา pastes เกี่ยวกับการปฏิบัติของการเริ่มต้น chilies กระเทียมหญ้าอัตโนมัติ, shallots, มะนาว kaffir, ต้นขมิ้น, กะปิและราก cilantro. ขณะกลับ-เกาเป็นที่ยอมรับสำหรับความฉุนของมันเป็นกลุ่มของ calefaction จะเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับประกาศของหลัง-เกาคุณเลือก.

Thanks To : Traveller Program Thaitripstoday.com backpack in thailand mobile intrend

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น