วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฮาวายเติบโต TV - Baha - Blue Ocean ร้านอาหารไทยกลุ่ม 1

Blue Ocean ไทย Restuarant เป็นร้านอาหารไทยใหม่ใน Honolulu. มันลักษณะ abstraction ใหม่ด้วยอาหารไทยที่ถูกต้องและบาร์คาราโอเกะ. เรายอมรับทุกบัตรครอบคลุมที่ถูกสร้างขึ้นโดยพ่อครัวคุ้นเคย. รายการทั้งหมดยอมรับถูกสร้างขึ้นโดยจิตสำเร็จและความสามารถ freshest ว่าแขกของเราจะรักคนรู้จักอาหารของพวกเขาที่ร้านอาหารของเรา. กรุณาปรากฏรักหนึ่งที่ดีที่สุดอาหารไทยในพื้นที่และหมั้นเราที่เราจะพึงพอใจคุณและเพื่อนของคุณ.327 Keawe Street Honolulu, HI (808) 585,9545 96813 www.blueoceanthairestaurant.com สำหรับเพิ่มวิดีโอเช่นนี้ www.hawaiiangrowntv.com นัดหมาย,

My Links : Traveller Program Thaitripstoday.com Thailand Train

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น